รายละเอียดของงาน;
คุณสมบัติ;
หน้าที่และความรับผิดชอบ;
- ออกตรวจแบตเตอรี่เคลมตามร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ
- ให้ความรู้เชิงเทคนิคของผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าย่อย
- สามารถตอบคำถาม ให้คำแนะนำ ให้ความรู้ด้านเทคนิคแก่ลูกค้า
- ประสานงานติดต่อเรื่องแบตเตอรี่เคลม
- จัดเก็บข้อมูล วิเคราะห์ปัญหา และรายงานผลการเคลมผลิตภัณฑ์
- วุฒิการศึกษาปวส.ขึ้นไป สาขาช่างไฟฟ้า ซ่อมบำรุง หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์งานช่าง และงานบริการลูกค้าหลังการขาย
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีใจรักงานบริการ และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- สามารถใช้ Microsoft office (Excel, Word, Powerpoint) ได้ดี
- สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
- สามารถขับรถยนต์ได้ และมีใบขับขี่รถยนต์
Responsibilities;
Maintain high professional standards in personal integrity, business ethics and work discipline.
Requirements;
· ดำเนินการสำรวจตลาดเพื่อขยายพื้นที่ขายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
· สร้างความประทับใจ โดยการรับฟังปัญหาและแก้ปัญหาเบื้องต้นแก่ลูกค้า
· ดำเนินการตกแต่ง จัดวางสินค้าตามร้านค้า ให้เป็นไปตามนโยบายบริษัทฯ
· ประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ทั้งภายในและภายนอกบริษัท